Dột nhà do máng xối bị thủng tại TPHCM

dot-nha-do-mang-xoi-bi-thung-tai-tphcm

Hẳn chúng ta đều biết rằng máng xối có vai trò rất quan trọng vì giúp thoát nước mưa, khai thông dòng chảy. Do đó máng xối góp phần không nhỏ giúp ngôi nhà không bị thấm dột. Đặc biệt máng xối âm còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng của gia chủ.

Miền Nam vẫn trong những ngày mưa nắng bất chợt. Và chúng tôi tiếp tục nhận được cuộc gọi của khách đến số hotline 0923.25.4568. Thông thường khi liên hệ khách thường có thể tự nhận định được dột do thấm tường, thấm khe hở hay ngói bể vỡ. Nhưng trường hợp này khách báo không xác định được nguyên nhân?

Nguyên nhân dột nhà

Vì vậy đội ngũ kĩ thuật đã đến ngay vào hôm sau để xử lý. Sau khi khảo sát xung quanh mái ngói của gia chủ và không thấy có bất kì dấu hiệu nào từ ngói (ví dụ nứt, vỡ ngói…), kĩ thuật nghi ngờ thấm dột có thể đến từ máng xối âm được lắp đặt bên dưới.

Đúng như dự đoán, đây là hình ảnh khi “khai quật” được:


Hoá ra sau 1 thời gian bị “Mưa dầm thấm lâu”máng xối đã bị rỉ sét và mục nát nên việc thoát nước đã không thành công. Đội ngũ kĩ thuật chúng tôi đề nghị cần phải tiến hành thay máng xối mới ngay và gia chủ hoàn toàn đồng ý.

Ngôi nhà hiện tại của chủ nhà làm bằng kèo sắt hộp được liên kết bằng mối hàn nên khá khó khăn để tháo gỡ máng xối. Do đó khuyến nghị quý khách nên dùng khung kèo thép chống rỉ dùng vít. Điều này sẽ rất thuận tiện cho công tác sửa chữa về sau này (nếu có).

Thay máng xối đòi đỏi nhiều kĩ năng, nhất là máng xối âm. Chính vì vậy nếu bạn không có kinh nghiệm về lĩnh vực này thì nên liên hệ một đội ngũ chuyên nghiệp. Việc này để tránh rủi ro và đảm bảo công việc được hoàn thành chỉn chu.

Liên hệ 0923.25.4568 để được tư vấn – báo giá mọi vấn đề về MÁI NGÓI!

Xem thêm:

VỆ SINH SƠN MÁI NGÓI CŨ NHANH CHÓNG- UY TÍN KHU VỰC MIỀN NAM

SƠN CHỐNG DỘT MÁI NGÓI

BÁO GIÁ THI CÔNG SƠN MÁI NGÓI

CÁCH SƠN LẠI NGÓI CŨ-CRS



0923254568