Thợ chống dột mái ngói chuyên nghiệp ở TPHCM

tho-chong-dot-mai-ngoi-chuyen-nghiep-o-tphcm-661

Cần tìm thợ chống dột mái ngói chuyên nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh.

Tận tâm với công việc, hạnh phúc sẽ mỉm cười

An cư lạc nghiệp, ai ai cũng mong muốn có một ngôi nhà nhà khang trang vững chải để che chở mái ấm gia đình. Tuy nhiên sau khi xây được ngôi nhà như mơ ước thì lại tiếp tục đối phó với nhiều vấn đề rắc rối do thiên nhiên mang lại. 
Một trong số những phiền toái thường gặp nhất là vấn đề THẤM DỘT. Những chỗ dột tuy nhỏ nhưng gây bất tiện cho gia chủ. Nếu không xử lý những chỗ dột đó triệt để để sẽ mang lại hậu quả lớn dần về sau. 
 
 
Công trình nhà chị Xim ở quận Bình Tân, TPHCM là một ví dụ.
Mái ngói nhà chị chị với những vết dột rải rác gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Sau khi không tìm được thợ sửa dột nào trong khu vực đang sống, chị Xim lên Google tra cứu và đã kết nối với Dịch vụ sửa chữa mái ngói TTB của chúng tôi. 
 
thợ chống dột mái ngói tphcm

 

Ngay ngày hôm sau, chúng tôi đã cử thợ kỳ cựu nhất với 8 năm kinh nghiệm trong nghề lên nhà chị Xim khảo sát và tiến hành thay ngói mới ngay và luôn cho gia đình chị.
Rất cảm kích sau khi hoàn thành xong công việc và tạm biệt gia chủ, chúng tôi bất ngờ nhận được những tin nhắn cảm ơn của chị Xim, điều đó đã tiếp thêm năng lượng tích cực lớn lao cho công việc vốn nhiều vất vả mà chúng tôi đang theo đuổi:
 
thợ chống dột mái ngói tphcm
Lời cảm ơn của khách hàng

 

Dịch vụ sửa chữa mái ngói trọn gói TTB – 0923.25.4568 (zalo)
– 8 năm kinh nghiệm trong ngành
– cam kết nhanh chóng, đảm bảo
– giá cả hợp lý
– khu vực: TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An..
– chống thấm chống dột, ngói nóc hở, ngói bể vỡ, ngói bạc màu, thay máng xối….

Xem thêm công trình chúng tôi đã làm tại TPHCM:

0923254568