Xử lý mái tôn bị dột tại TPHCM

xu-ly-mai-ton-bi-dot-tai-tphcm-635

MÁI TÔN BỊ DỘT, phải làm thế nào? Làm sao khi dột mái tôn?

Một ngày tháng 4/2020 khi cơn mùa chiều ập đến tưởng sẽ rất thoải mái, mát mẻ nhưng lúc này a Trung (Thủ Đức) mới phát hiện ra mái tôn nhà mình bị dột. Gặp hoàn cảnh này đa số mọi người đều hoang mang. Riêng a Trung bình tĩnh lên internet tìm và đọc các bài xử lý mái tôn dột, chống dột mái tôn… để tự tìm cách sửa chữa song không dễ dàng như hướng dẫn.
Sau khi loay hoay một thời gian vẫn không có kết quả, a Trung quyết định gọi thợ chuyên nghiệp đến để sửa giúp. Chúng tôi có mặt ngay sau đó và đây là hình ảnh ghi nhận được:
 
sua-mai-ton-dot-tphcm
Hình 1
sua-mai-ton-dot-tphcm
Hình 2
Từ khảo sát cho thấy có 2 nguyên nhân đẫn đến mái tôn nhà a Trung bị dột:
– Lý do 1 (Hình 1): Vít bắn vào tôn định sai vị trí, đã bắn vào sóng âm hay sóng lõm của tôn thay vì đúng ra phải bắn vào sóng dương hay sóng nổi nên đã tạo khoảng trống cho nước mưa rơi vào. 

– Lý do 2 (Hình 2): Mái tôn dột vì nước thấm vào vị trí giao giữa mí tôn và hồ.
Tìm được nguyên nhân thì sẽ có cách giải quyết dễ dàng. Thợ chúng tôi sau đó nhanh chóng tìm cách xử lý các chỗ hỏng của mái tôn, trả lại nguyên vẹn mái nhà an toàn cho gia chủ.

Gọi ngay 0948.93.94.92(zalo) khi phát hiện mái tôn nhà bạn bị dột.
Liên hệ thợ chuyên nghiệp là cách xử lý an toàn và nhanh chóng nhất.
—————————-
** Dịch vụ sửa mái ngói, mái tôn TTB – 0923.25.4568
**  Dịch vụ nhanh chóng, uy tín, đội ngũ 8 năm kinh nghiệm chinh chiến mái nhà trên toàn quốc, đặc biệt khu vực TPHCM, Đồng Nai, Long An…
Xem thêm:
0923254568